Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 215đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Thái Bình chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ của shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 166đ/1 con tem tại Bạc Liêu

 

Một số loại decal sử dụng để in tem bể 
-  Tem nát loại dòn sẽ được in trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in tất cả ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo một khi làm tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là tất cả giấy thì nó mọi phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng phù hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Kính mời xem mẫu tem vỡ giòn Truy cập chỗ này

Thông tin khi dựng   mẫu tem vỡ
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách được tạo demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi tháo stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều với lực lượng designer tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem nát luôn luôn được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in xong xuôi mức độ dòn of mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể in cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để in ấn nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt làm danh thiếp cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem nát chất lượng số 1 với mẫu tem bảo hành dựng mẫu chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tien-giang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến