In tem bảo hành ở Thành phố Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 45đ/cái

Chuyên in tem rách ở tại Bạc Liêu giá tốt số một, chất lượng số 1, thiết kế mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem liêm phong of shop Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Những loại giấy được dùng để làm tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để chặn những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vào thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File design in ấn tem bể dạng vector dùng những phần mềm tem bể giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã sản xuất tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in đó là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Tham khảo thêm mẫu tem rách Bạc Liêu Click chuột tại đây


Thông tin khi thiết kế   market tem bảo hành

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả những khách khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bể được in cùng với mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Đối với làm tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả độ giòn của stem chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bóng) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cao với mẫu mã tem bảo hành dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bể tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến