Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Điện Biên giá chỉ từ 130đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, dựng mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Điện Biên chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 91đ/1 cái tem ở Nam Định
 

Những loại vật liệu dùng để in ấn tem bể 
-  Tem vỡ chủng loại dòn có thể được sản xuất trên vật liệu riêng giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi sản xuất tem bể tôi có thể in logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì mới thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đó là mọi giấy thì nó các phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đặng trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem nát Nháy

Thông tin khi thiết kế   market tem bể
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được dựng market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng với lực lượng cộng tác viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là mọi người đặt in kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem nát luôn được sản xuất với cùng mầu rất đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in ấn tem vỡ giòn thì khi mới làm hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn mác chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại decal loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng số 1 với những mẫu tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Công ty in tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, sản xuất decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Ninh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến