Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Thái Bình giá rẻ chỉ từ 210đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, dựng demo free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành ở tại Tỉnh Thái Bình chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem mủn of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 100 đồng 1 con tem ở Long An
 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem rách 
-  Tem rách loại giòn sẽ được sản xuất trên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm tránh các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà làm tem vỡ chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem bể
- File design làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi in tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi decal thì các phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao Bấm

Thông tin khi thiết kế   demo tem vỏ trứng
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem rách đa dạng cùng với dàn cộng tác viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi khách phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem nát được in với cùng mầu vô cùng đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa làm xong hết độ giòn của nhãn tem chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm nhãn niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem vỏ trứng dựng mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-gia-re

Nhận xét

Bài đăng phổ biến