Chuyên in tem vỡ tại Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 80đ/cái

Chuyên làm tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, làm mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở Tỉnh Nam Định chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem vỡ of dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bể giá rẻ chỉ từ 220 đồng một con tem ở Trà Vinh

 

Các loại giấy dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File in tem bể dạng vector dùng những phần mềm design tem bảo hành như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo một khi làm tem rách bạc óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xin mời xem mẫu tem bạc Click ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem nát
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội hình kỹ thuật viên tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là những người đặt in phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem rách được in cùng với mầu vô cùng đẹp. Tới khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với các làm tem nát giòn thì khi vừa làm hoàn chỉnh độ dòn của nhãn tem chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, Quý khách phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng số 1 với các mẫu tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Nhà in tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ tại Quảng Ninh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến