In tem bảo hành ở tại H. Hồng Dân, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 160đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ ở Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bể of công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Các vật liệu dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi in tem vỡ tôi có thể in logo nhận diện hay từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in tem bể giòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi mà làm là hầu như giấy tráng keo thì những phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đạt trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Xem mẫu tem vỡ dai Bạc Liêu Click vào đây


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được dựng demo
với nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn mác thường bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều với đội hình designer design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả các bạn khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành được in ấn với màu sắc đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với sản xuất tem rách giòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh độ giòn của tem nhãn vẫn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem chống mở sản phẩm do tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất cardvisit cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với các mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn decal bể ở tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến