Nhận in tem bể ở tại Tỉnh Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem bể của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 186đồng/1 con tem ở Lai Châu

 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi là loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm lé những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem bảo hành ta có thể dập logo hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem nát
- File design in ấn tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi làm là hầu như tất cả giấy tráng keo thì các phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +100 mẫu tem vỡ dòn Nháy chỗ này

Thông tin khi mà tạo   demo tem vỡ
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi tháo tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng với lực lượng designer thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bể luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới làm hoàn tất mức độ dòn of stem chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn được, đó là yếu tố buộc phải có of việc làm tem bóng) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm card visit cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá tốt, bảo đảm in tem nát chất lượng số 1 với các mẫu mã tem bể tạo demo rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Phân loại tem vỡ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến