Nhận in tem bể tại Tỉnh Quảng Ngãi giá chỉ từ 60đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, tạo market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể tại Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem vỡ of cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 35đồng/một cái tem ở tại Hậu Giang
 

Các vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in ấn trên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi làm tem vỡ ta có thể dập thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì nó mới hiện óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bể bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi in đấy là những giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đạt trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem mác vào đây

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỡ
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của stem thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên làm demo phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả các khách phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng màu sắc đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ok hơn nữa. Với sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa làm hoàn thiện độ dòn of tem nhãn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc in tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức làm tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với mã tem nát làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cao Bằng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến