Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Bình giá chỉ từ 180đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, design market miễn phí 100%, vận chuyển tại nhà


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở Tỉnh Quảng Bình chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống giả của cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm của bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 158VND/1 con tem tại Bình Định
 

Một số chất liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn các ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in logo hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì nó mới hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File in tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem bảo hành
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng được design market
với nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem thường hay bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà khó khi mà lột nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên design market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi khách kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem rách luôn được làm với sắc màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi mới in xong xuôi mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất card visit cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ sử dụng loại giấy loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành Bắc Ninh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến