Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Lạng Sơn giá rẻ chỉ từ 30đ/cái tem

Chuyên in tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem bảo đảm của xưởng Chúng tôi, mục đích hợp lý để cho sản phẩm của Quý khách hàng  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 36đ 1 con tem ở Quảng Ninh
 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in ấn trên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Vì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem vỡ ta có thể in logo nhận diện hay là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đặng trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Truy cập vào đây

Thông tin khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỡ phổ biến với đội hình designer tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết khách kể cả các quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of nhãn tem chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem halogram) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để làm nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vì va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, các bạn phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với mã tem nát làm demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, làm giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lao-cai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến