Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Tây Ninh giá chỉ từ 180đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Tây Ninh chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem vỡ of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm của tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 200đ/1 chiếc tem tại Lạng Sơn
 

 

Các chất liệu dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn luôn được làm bởi nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì là loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì mới hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát như: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi sản xuất là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì những phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ bảo hành Click ở đây

Thông tin khi tạo   demo tem vỏ trứng
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stem thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng dàn nhân viên làm market nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem vỡ luôn luôn được in với màu sắc nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Đối với sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu tem nát dựng demo chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ chất lượng cao giá siêu rẻ 50đ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến