Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 210đ 1 con tem ở tại Xã Nghi Thuận, Huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ An

Chuyên in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem nát của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem vỡ tại Đắk Nông

 


 

Những loại giấy được dùng in tem bảo hành 
-  Tem rách loại dòn luôn được sản xuất bằng vật liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể làm logo hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File design sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả decal thì đó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Vố số mẫu tem bảo hành Click chuột

 Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem bảo hành
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được làm demo
với nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng rất khó khi gỡ tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng đội ngũ cộng tác viên design demo rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt in phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem bể luôn luôn được làm với cùng mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các in tem vỏ trứng dòn thì khi mới in hoàn thành hết độ dòn of stem chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem bóng) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để in stick niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, các bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao với các mã tem vỡ làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ tem bảo hành điện thoại Click ở đây !
Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến