Làm tem bể giá rẻ chỉ từ 175 đồng 1 con tem ở Lâm Đồng

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một, design demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem mủn of cửa hiệu In Quang Trung, để hợp lý nhất với hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 210VND/một cái tem tại Lào Cai

 


Những chất liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được làm bằng vật liệu in ấn riêng giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi làm tem vỡ tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File thiết kế làm tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đôi khi sản xuất tem bể bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi mà sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ nhận in tem vỡ Koan Hao tròn Bấm chỗ này


Thông tin khi thiết kế   demo tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng phong phú với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả những khách kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với mầu sắc đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với in tem bảo hành dòn thì khi vừa in xong hết mức độ giòn của tem nhãn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể làm được, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để sản xuất stick niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vì va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao với các mẫu tem vỏ trứng làm demo rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, sản xuất decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến