Làm tem niêm phong giá chỉ từ 104 đồng một con tem ở Nghệ An

Chuyên làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem mủn của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 43VND 1 con tem tại Kiên Giang

 


Vài loại nguyên vật liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn được in ấn bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà sản xuất tem vỡ ta có thể làm logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem bể giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả decal thì đó mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa thích hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được làm demo
với nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với đội hình nhân viên làm mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là những quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được làm cùng với sắc mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem rách giòn thì khi vừa mới in xong hết mức độ dòn of mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm do tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt làm name card cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ chọn chất liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá tốt nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến