Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 37 đồng một cái tem ở tại Cao Bằng

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, tạo demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem rách of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 125 đồng một cái tem ở tại Cần Thơ

 


Các chất liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại dòn luôn được in ấn từ loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi làm tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu vật liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu như tất cả phần thừa of hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là sử dụng phù hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất được trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được thiết kế demo
với những nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng lực lượng nhân viên design demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả các người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được làm cùng với màu sắc đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn and rất giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, các bạn phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá tốt, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến