Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 142đồng/1 cái tem ở An Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, thiết kế mẫu free 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem chống giả của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá chỉ từ 97đ một cái tem tại Bắc Kạn

 


Các loại vật liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn được in từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem rách tôi có thể in ấn logo hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File design in ấn tem rách vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là các decal thì mọi phần thừa của hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ Click

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem rách

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát phong phú cùng với đội ngũ designer thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với in ấn tem vỡ giòn thì khi mới sản xuất xong hết mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy, bạn cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá 50đ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cao với những mã tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Office làm tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, làm decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến