In tem mủn giá chỉ từ 136VND/1 cái tem ở Gia Lai

Dịch vụ làm tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  and có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá rẻ chỉ từ 220VND một chiếc tem ở tại Bình Phước

 

 

Một số loại vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được in từ vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi in tem bảo hành tôi có thể in ấn logo hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm tem rách như sau: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà in ấn tem rách Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất là mọi decal thì hầu hết phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đạt trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ Tem lưu mẫu thức ăn Click

Thông tin khi làm market tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm mẫu
với nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể đa dạng cùng đội hình designer thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là các bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được sản xuất với cùng màu cực đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in ấn xong mức độ giòn of stick vẫn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm stick chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất danh thiếp cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cao nhất với mã tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến