In tem rách giá chỉ từ 98đ/1 con tem ở tại Ninh Thuận

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 153 đồng 1 con tem ở tại Nghệ An

 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn sẽ được in từ nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy như thế có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để tránh các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem rách vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi làm là các giấy thì nó tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm được bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ in tem bảo hành go vap chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bảo hành

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế market
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều với dàn nhân viên design mẫu nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là những người dặt in mác khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ok hơn. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới sản xuất xong độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc làm tem bảo đảm) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà in stick niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, bạn phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cao với những mẫu tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến