Nhận làm túi giấy đựng thức ăn cao cấp đẹp giá tốt thiết kế miễn phí

Ngày nay, thực phẩm an toàn đang là mối lo của toàn thể mọi người. Chính bởi thế in túi giấy cất thực phẩm ngày được quan tâm phổ biến hơn. khi thực phẩm được để trong túi giấy sẽ tạo cảm giác an toàn và sạch sẽ hơn, thực phẩm cũng được nâng tầm trị giá hơn. đặc trưng do túi giấy không gây tác động rộng rãi đến môi trường nên càng được ưa chuộng phổ quát hơn.

Những ứng dụng túi giấy cất thực phẩm phổ biến:
» Túi giấy chứa khoai tây chiên
» Túi giấy đựng hamburger
» Túi giấy chứa bánh mì
» Túi giấy cất bánh kẹo
» Túi giấy cất caffe

Loại túi giấy đựng cafe
loại thiết kế túi giấy đẹp – giỏi cần đảm bảo mục tiêu ấn tượng – cá tính – kích thích vị giác – đem đến cảm giác sạch sẽ, an toàn.
Chất liệu in túi giấy đựng thực phẩm phổ biến như: Giấy Kraft, Giấy Ford, Couche, Ivory, Britol,… bên ngoài được in Offset rộng rãi màu. In túi giấy khuyến cáo nên tiêu dùng chiếc giấy MG chuyên dụng để phân phối túi đựng thực phẩm vì sự vững mạnh và sức khỏe người tiêu dùng.
bây giờ, trên thị trường mang hai mẫu giấy được chứng thực an toàn thực phẩm, ấy là Giấy MG Kraft màu vàng đã được cấp chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm lúc nhập cảng., Giấy MG trắng bóng dầu hoặc 2 mặt như sau đây là dòng giấy đã được tẩy trắng dùng để cất trực tiếp các cái thức ăn nhanh có dầu mỡ hoặc nước sốt. Cả hai chiếc giấy này đều với độ dày tự 35 gsm – 60 gsm đảm bảo độ dai, không thấm nước dầu, chống rách lúc chịu lực.
kiểu dáng túi cũng rất phổ quát, bạn có thể chọn lọc kiểu túi suôn sẻ đơn thuần như mẫu túi bánh mì hay các loại với dán hông như túi bắp rang, túi gà chiên Lotte.

những dòng TÚI GIẤY chứa THỰC PHẨM ĐẸP MÀ IN TÚI GIẤY ĐÃ thực hiện

mẫu túi giấy đựng thực phẩm có gia công cửa sổ kính để nhìn được sản phẩm bên trongdòng túi giấy đựng bỏng ngô thường thấy ở những rạp chiếu phim

cái túi giấy cất thuwcjphaarm của Sparkle

loại túi giấy đựng bánh mỳ

1 mẫu túi giấy đựng bánh mỳ khác, mang màu trắng

cái túi giấy chứa bánh rán có lớp chống nước dầu ăn

1 số loại túi giấy đựng thực phẩm khác

IN TÚI GIẤY đựng THỰC phẩm giá tốt TẠI HÀ NỘI
doanh nghiệp cổ phần In túi giấy là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong kiểu dáng và in ấn túi giấy chứa thực phẩm tại Hà Nội. có nhóm mẫu mã năng động, sáng tạo sẽ giúp Quý các bạn sở hữu được cái mẫu mã túi giấy đựng thực phẩm đẹp – chuyên nghiệp – có đầy tính sáng tạo. Hệ thống máy móc nhà xưởng đương đại, cộng đội ngũ khoa học cũng như nhóm gia công lành nghề sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu in ấn túi giấy của người mua một cách nhanh và chính xác nhất.

CAM KẾT nhà sản xuất IN TÚI GIẤY cất THỰC PHẨM
✔ Nguồn giấy nhập trực tiếp giúp giảm giá bán in ấn đến 30% so có công ty khác
✔ Hệ thống máy móc nhà xưởng hiện đại, khép kín sở hữu thể đáp ứng mọi đơn hàng gấp
✔ lực lượng nhân sự lành nghề, chuyên nghiệp cam kết tạo ra các sản phẩm phải chăng nhất
✔ người dùng được in test và ưng chuẩn màu miễn phí trước khi ký hợp đồng phân phối
✔ Chính sách bảo hành trọn đời, hoàn trả 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra lỗi
✔ Tặng thẻ VIP khuyến mãi 3-6% cho người dùng in túi giấy thường xuyên
✔ Chiết khấu cao cho người đặt hàng
✔ Miễn phí giao hàng trong nội ô Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến